Cách ứng tiền sim iTel VinaPhone thành công ngay lập tức

 Cách ứng tiền sim iTel VinaPhone khác hoàn toàn so với sim VinaPhone nên bạn cần phải chú ý. Sim iTel hay còn gọi là iTelecom đây là một sim thuộc mạng ảo iTelecom mượn sóng của VinaPhone để sử dụng. Bạn muốn ứng tiền iTel thì phải thực hiện cú pháp gì? Tốn phí ứng bao nhiêu? Thông tin ngay sau đây của 3gvinaphone.com.vn sẽ giúp bạn làm rõ.

Để gia tăng số dư trên sim mà không phải nạp thẻ bạn có thể ứng tiền vào sim của mình. Mỗi nhà mạng có dịch vụ ứng tiền riêng còn iTel chỉ là nhà mạng ảo thì có không? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Đăng ký 4G VinaPhone sau khi bổ sung tài khoản chính thành công

Cách ứng tiền Vina khi chưa đủ điều kiện như thế nào?

Đăng ký 3G của VinaPhone thế nào?

cach ung tien sim itel vinaphone

Ứng tiền sim Itel như thế nào?

Cách ứng tiền sim iTel VinaPhone như thế nào?

Các nhà mạng ở Việt Nam hiện nay hầu hết đều có dịch vụ ứng tiền để giúp cho người dùng có thêm số dư sử dụng trong lúc chưa thể nạp tiền ngay. Dùng sim iTel bạn có thể dùng chung dịch vụ ứng tiền của VinaPhone không? hay phải dùng cú pháp riêng của mạng iTel? Câu trả lời là KHÔNG dùng chung dịch vụ ứng tiền với VinaPhone và cũng không có cú pháp ứng tiền iTel riêng bởi nhà mạng iTelecom chưa triển khai dịch vụ ứng tiền.

Bạn không ứng tiền trên sim iTelecom được vì nhà mạng này không triển khai dịch vụ này. Có thể dịch vụ này sẽ được triển khai trong thời gian đến 3gvinaphone.com.vn sẽ giúp bạn cập nhật ngay khi có.

Vì không thể ứng tiền nên bạn cần phải nạp tiền vào điện thoại để gia tăng số dư. Cách nạp tiền sim itelecom như thế nào? Có thẻ cào riêng không hay nạp qua đâu? Cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới nhé!

Mạng iTel có phải của VinaPhone không? Dùng được gì của Vina

Hướng dẫn các cách nạp tiền vào sim iTelecom VinaPhone

Muốn nạp tiền vào sim vào sim iTel bạn có thể chọn 1 trong các cách sau đây thực hiện

1. Nạp tiền bằng thẻ cào VinaPhone

Dù không có cách ứng tiền sim iTel VinaPhone nhưng bạn có thể nạp tiền vào sim iTel bằng thẻ cào của VinaPhone. Hãy mua thẻ cào tại các cửa hàng giao dịch VinaPhone, đại lý sim thẻ… và nạp vào sim bằng cú pháp *100*mã thẻ#OK

Tài khoản của sim sẽ được gia tăng ngay và bạn có thể thoải mái dùng sim lập tức

Các gói cước 4G VinaPhone không giới hạn data/ tháng đang hot

2. Nạp qua các kênh online

Ngoài ra, bạn cũng có thể nạp tiền vào sim iTel bằng cách truy cập các ví điện tử, các kênh ngân hàng online để nạp như Momo, Zalo, Shopee, các app ngân hàng… Nhập số iTel vào và chọn mua thẻ VinaPhone để nạp là thành công.

Cách nạp thẻ VinaPhone dành cho mọi thuê bao di động

Khép lại bài viết 3gvinaphone.com.vn hi vọng đã giúp bạn hiểu rõ về cách ứng tiền sim iTel hiện chưa được triển khai nên hãy chọn cách nạp tiền để có thêm số dư nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gói VÔ CỰC VinaPhone 10K có 5GB/ngày xem World Cup thả ga

CẢNH BÁO: Những số điện thoại lừa đảo 028 nên biết

Chuyển đổi Ezcom sang sim di động của VinaPhone miễn phí