Đầu số 028888 là ở đâu? Báo cáo 028888 lừa đảo

 Một trong những đầu số điện thoại rất đẹp thường gọi đến cho rất nhiều khách hàng đó là đầu số 028888? Việc nhận cuộc gọi với đầu số đẹp sẽ khiến nhiều cho rằng đây là các số chăm sóc khách hàng hoặc số của nhà mạng mà không chần chừ gì sẽ nghe máy ngay.

Liệu rằng đây có đúng là số của nhà mạng hoặc cơ quan hợp pháp không? Hay chỉ là các số lừa đảo spam người dùng? Để giúp bạn có được nhận định chính xác nhất về số điện thoại này thì 3gvinaphone.com.vn sẽ thông tin đến bạn ngay trong bài viết này?

Các gói 3G VinaPhone giá rẻ nhất

Số điện thoại lừa đảo 028

Cách chặn tin nhắn rác VinaPhone siêu đơn giản

dau so 028888 la o dau

Đầu số 028888 lừa đảo có đúng không?

Giải đáp: Đầu số 028 888 ở đâu? Mạng gì?

Khi nhận được cuộc gọi với đầu số 028 888 nhiều khách hàng dễ dàng biết được đây là đầu số của Việt nam và gọi từ Hồ Chí Minh. Cụ thể hơn đó là:

  • Đầu số 028 là mã vùng của Hồ Chí Minh.
  • Dãy số 888 tiếp theo chính là mã nhận định nhà mạng và đây là mã của nhà mạng cố định Digitel – đây là mạng cố định mới trình làng tại Việt Nam vào năm 2022.

Với thông tin này thì bạn có thể dễ dàng xác định được cuộc gọi với đầu số 028 888 chính là số cố định của nhà mạng Digitel được gọi từ Hồ Chí Minh. Đây là đầu số hợp pháp được cấp phép hoạt động tại Việt Nam và đầu số đẹp này thường được các cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn để làm số liên lạc, hotline, chăm sóc khách hàng cho đơn vị của mình.

» Xem thêm:  Mã vùng các đầu số quốc tế khi gọi về Việt Nam.

Vì sao có thông tin 028 888 lừa đảo?

Mặc dù là đầu số hợp pháp được cấp phép hoạt động nhưng lại có rất nhiều phản ánh tiêu cực về đầu số 028888 này. Vậy nguyên nhân là do đâu? Vì đây là đầu số mới và là đầu số đẹp nên đã có rất nhiều các đối tượng xấu hòa mạng để sử dụng với các mục đích không tốt. Cụ thể đó là:

  • Nhá máy người dùng: Số điện thoại có thể đã đăng ký dịch vụ thực hiện nhá máy nhiều lần đến người dùng để người dùng gọi lại và tính phí dịch vụ rất cao lên đến hàng chục nghìn đồng mỗi phút. Đây là lý do mà nhiều người bị trừ tài khoản chính khi nghe, gọi đến 028888 dù chỉ mới đổ chuông.
  • Đánh cắp thông tin cá nhân: Giả danh các cơ quan chức năng, nhà mạng, ngân hàng,… gọi đến để yêu cầu cung cấp các thông tin cá nhân, địa chỉ, CMND/ CCCD, thông tin người thân,…
  • Đánh cắp OTP, sim di động: Tự xưng là ngân hàng, nhà mạng gọi đến để xác thực mã OTP, yêu cầu thực hiện các thao tác để nâng cấp sim 4G, thao tác mở khóa sim sau 1 giờ, 2 giờ,…
  • Thông báo khuyến mãi trúng thưởng: Thông báo khách hàng trúng thưởng từ nhà mạng hoặc các công ty điện máy. Chỉ cần thanh toán phí Ship hoặc được mua hàng giảm giá hoặc đóng thuế để nhận giải thưởng hàng chục, hàng trăm triệu đồng.

Và còn rất nhiều chiêu trò lừa đảo khác. Vậy nên trong quá trình nhận cuộc gọi từ đầu số này quý khách hàng cần đặc biệt lưu ý và chủ động phòng tránh các chiêu trò lừa đảo. Hãy gọi ngay 156 miễn phí để báo cáo số điện thoại quấy rối, Spam với cơ quan chức năng ngay.

» Gợi ý: Cách chặn cuộc gọi VinaPhone rác, lạ không mong muốn.

Trên đây là thông tin chi tiết về đầu số 028 888 hiện nay. Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích trong việc liên lạc của khách hàng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gói VÔ CỰC VinaPhone 10K có 5GB/ngày xem World Cup thả ga

CẢNH BÁO: Những số điện thoại lừa đảo 028 nên biết

Chuyển đổi Ezcom sang sim di động của VinaPhone miễn phí