Mua thẻ điện thoại trên Shopee bị lỗi, không nhận được mã

 Mua thẻ điện thoại trên Shopee là cách được khá nhiều người dùng hiện nay lựa chọn vì nhanh – gọi và được áp các mã giảm giá hấp dẫn. Tuy nhiên, với các thanh toán trực tuyến thì không thể tránh khỏi tình trạng lỗi. Chính vì vậy việc tìm hiểu nguyên nhân mua thẻ điện thoại Shopee bị lỗi, không nhận được mã,… để chủ động khắc phục là điều cần thiết.

Người dùng lo lắng vì đây là sàn thương mại điện tử cực kỳ lớn nên khi gặp các vấn đề lỗi thì liên hệ với bộ phận nào? Liệu có nhận được lại mã thẻ hoặc có được hoàn tiền lại không? Cùng theo dõi ngay nhé!

Cách nạp tiền VinaPhone như thế nào?

Gói cước D2 của VinaPhone nhận data khủng

Hướng dẫn chuyển mạng giữ số VinaPhone

mua the cao shopee bi loi

Mua thẻ cào Shopee bị lỗi, không nhận được mã

Mua thẻ/ nạp tiền điện thoại Shopee không nhận được, bị lỗi

Dưới đây là những cách xử lý khi bạn gặp phải các lỗi nạp thẻ điện thoại trên Shopee hãy tham khảo ngay để chủ động xử lý khắc phục khi cần thiết.

1. Nạp tiền nhưng không được cộng vào tài khoản

Rất nhiều người gặp phải tình trạng này vậy nên để chắc chắn có phải lỗi từ hệ thống hay không bạn hãy kiểm tra lại đã thực hiện nạp tiền cho thuê bao nào? Có đúng số điện thoại không?

  • Nếu nhập sai số điện thoại thì chắc chắn người nhận được tiền không phải là bạn.
  • Trường hợp nhập đúng số nhưng không nhận được tiền hãy kiểm tra lại và báo ngay với chăm sóc khách hàng Shopee để được hỗ trợ. Gọi gọi đến tổng đài Shopee 19001221 cung cấp các thông tin giao dịch để được hỗ trợ xử lý bạn nhé.

Ngoài ra, một số trường hợp khách hàng khi nạp vào đã bị trừ tiền do ứng tiền sim VinaPhone trước đó hoặc cũng có thể do gia hạn dịch vụ nên khi thực hiện kiểm tra tài khoản không thấy đúng số tiền đã nạp. Bạn nên chủ động kiểm tra các dịch vụ trừ tiền, nợ ứng trên sim trước khi nạp để chọn được mệnh giá nạp phù hợp nhất.

» Xem thêm: Tại sao vừa nạp tiền VinaPhone đã bị trừ hết?

2. Mua thẻ nạp VinaPhone không nhận được mã thẻ

Bạn thực hiện mua thẻ nạp nhưng lại không nhận được mã. Trường hợp này cũng rất phổ biến. Có thể thực hiện kiểm tra như sau:

  • Khi mua mã thẻ trên shopee thì bạn sẽ nhận được mã ngay sau khi hoàn tất thanh toán. Bạn có thể vào phần đơn hàng ⇒ Xem chi tiết đơn hàng để nhận thông tin về mã thẻ – số Seri thẻ cào – hạn dùng.
  • Trường hợp không nhìn thấy đơn hàng thì bạn hãy thoát ứng dụng đợi 1 – 3 phút để Shopee đồng bộ lại và tiến hành kiểm tra ngay sau đó.
  • Nếu sau 1 – 3 phút bạn vẫn không thấy thông tin đơn hàng hoặc vào đơn hàng như trống không có mã thẻ thì lúc này hệ thống đã bị lỗi. Bạn hãy gọi ngay 19001221 cung cấp thông tin giao dịch để được kiểm tra. Hệ thống sẽ gửi lại mã thẻ hoặc cũng có thể hoàn tiền cho bạn tùy vào từng tình trạng lỗi cụ thể.

» Tham khảo thêm: Cách nạp thẻ data VinaPhone trên Shopee siêu dễ

Để việc sử dụng tiện ích Shopee được nhanh chóng thì một trong những điều bạn cần chú ý đó là việc kết nối mạng. Hãy chọn sử dụng dịch vụ data 3G/ 4G/ 5G Vina để được đảm bảo tốc độ tốt nhất.

» Xem thêm: Cách đăng ký 4G của VinaPhone trải nghiệm nhiều tiện ích hơn.

Bài viết vừa hỗ trợ bạn cách xử lý khi mua thẻ trên Shopee bị lỗi. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với bạn trong quá trình mua sắm và trải nghiệm tiện ích từ shopee!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gói VÔ CỰC VinaPhone 10K có 5GB/ngày xem World Cup thả ga

CẢNH BÁO: Những số điện thoại lừa đảo 028 nên biết

Chuyển đổi Ezcom sang sim di động của VinaPhone miễn phí