Mã SLID VNPT là gì? 3 Cách lấy mã SLID VNPT

 Có rất nhiều mã của nhà mạng VNPT bạn sẽ không biết được nó là gì và làm sao có trong đó có mã SLID của VNPT. Mã này là gì và tại sao phải nhập mã đó khi bạn muốn cấu hình thiết bị Modem VNPT của mình? Cùng giải đáp ngay bên dưới để hiểu rõ và an tâm sử dụng nhé!

Thực tế hiện nay cách mã SLID VNPT rất dễ bạn có thể tự lấy tại nhà hoặc liên hệ tổng đài mạng VNPT hỗ trợ mã. Chi tiết cùng xem ngay sau đây nhé!

Cách đk 4G Vina giá rẻ nhất

Cách tra cứu hợp đồng Internet VNPT mới nhất

Tra cứu lịch sử cuộc gọi của VinaPhone như thế nào?

ma slid vnpt

Mã SLID VNPT là gì?

Mã New SLID VNPT là gì?

Mã SLID VNPT chính là mã MEN của modem. Mã này thường là số ảo trong hợp đồng, sau khi nhân viên cấu hình xong thì sẽ lưu lại số này để theo dõi Modem. Thông thường bạn không cần dùng đến mã SLID mà chỉ khi tự cấu hình thiết bị Modem lại mới cần đến.

» Xem thêm: Mã giữ số VinaPhone là gì?

Hướng dẫn lấy mã SLID của VNPT cho mọi người

Nếu bạn đang cấu hình thiết bị Modem mà đến mục nhập mã SLID bạn không biết làm sao lấy hãy thực hiện ngay 1 trong 3 cách sau đây:

1. Xem sau Modem

Một số người dùng cho biết họ có thể xem được mã SLID ngay sau Modem của mình. Bạn có thể thử lấy Modem ra và xem phía sau có SLID hay MEN không và dùng nó

2. Xem trên giấy hợp đồng lắp đặt

Ngay trên phiếu lắp đặt mạng VNPT có hiển thị mã SLID nhưng nhiều khách hàng không biết. Nó sẽ hiển thị ở ngay hàng thứ 4 trong phiếu lắp đặt biên bản bàn giao

ma slid vnpt

Mã SLID VNPT

3. Liên hệ tổng đài hỗ trợ lấy

Nếu không xem được trên Modem hay trên phiếu lắp đặt bạn chỉ còn cách liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng VinaPhone để nhân viên hỗ trợ. Bạn cần cung cấp thông tin mã khách hàng, mã thanh toán hoặc account hoặc hợp đồng đăng ký tên, số liên hệ và địa chỉ nhà. Nhân viên kỹ thuật sẽ liên hệ lại để hỗ trợ bạn mã SLID VNPT.

Nếu mạng của bạn đang lỗi không dùng được mà chờ kỹ thuật lâu. Hãy đăng ký 3G của VinaPhone ngày sử dụng để phục vụ cho các nhu cầu giải trí, làm việc trước mắt nhé!

» Tìm hiểu: Các gói cước 4G mạng VinaPhone không giới hạn data giá rẻ

Nhanh tay lấy mã SLID VNPT để dùng cho nhu cầu cấu hình thiết bị của bạn nhé. Chúc các bạn lấy thành công và có thời gian dùng mạng VNPT vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gói VÔ CỰC VinaPhone 10K có 5GB/ngày xem World Cup thả ga

CẢNH BÁO: Những số điện thoại lừa đảo 028 nên biết

Chuyển đổi Ezcom sang sim di động của VinaPhone miễn phí