iPhone 11 có eSim không? Kiểm tra iPhone 11 có eSIM không

 Một trong những vấn đề mà người dùng iPhone hiện nay vô cùng quan tâm đó chính là iPhone 11 có eSim không? Tại sao lại có người dùng iPhone 11 nhưng không có eSim, 1 số người dùng lại có? Nếu bạn đang sử dụng iPhone 11 và muốn kiểm tra iPhone 11 có eSim không thì cùng 3gvinaphone.com.vn tìm hiểu ngay nhé!

Sở dĩ có sự tranh luận về thiết bị iPhone CÓ – KHÔNG eSim là vì dòng iPhone 11 đã ra đời với 2 phiên bản khác nhau. Phiên bản iPhone 11 hỗ trợ 1 sim vật lý và eSim và phiên bản iPhone 11 hỗ trợ 2 sim vật lý, không có eSim. Tùy vào phiên bản đang dùng mà sẽ có các chức năng về sim khác nhau, bạn có thể kiểm tra trên máy của mình với hướng dẫn ngay dưới đây.

Cách kích hoạt eSim VinaPhone siêu đơn giản

Cách đăng ký 4G Vina sau khi kích hoạt esim thành công?

Đăng ký eSim VinaPhone thành công 

iphone 11 co esim khong

iPhone 11 có hỗ trợ eSIM không?

iPhone 11 có eSim không?

Như đãi thông tin trên thì iPhone 11 sẽ có bản hỗ trợ eSim và có bản không hỗ trợ eSim. Cụ thể với bản hỗ trợ eSim khách hàng sẽ được lắp 1 sim vật lý và được cài đặt tối đa 5 eSim (mỗi lần chỉ được dùng 1 eSim và có thể chuyển đổi 5 eSim khi sử dụng).

Lưu ý: iPhone 11 chỉ hỗ trợ eSim khi là phiên bảng quốc tế được mở bán cho thị trường Việt Nam. Nếu khách hàng dùng các phiên bản iPhone Lock thì sẽ không sử dụng được eSim.

VinaPhone có hỗ trợ eSim cho iPhone 11 không?

VinaPhone là một trong những nhà mạng tiên phong hỗ trợ công nghệ eSim. Vậy nên nếu bạn đang sử dụng iPhone 11 có hỗ trợ eSim có thể chuyển đổi sim vật lý thành eSim hoặc đến cửa hàng Vina để đăng ký eSim mới dùng ngay.

Cách chuyển đổi từ sim vật lý sang eSIM VinaPhone.

Cách kiểm tra iPhone 11 có hỗ trợ eSIM không 

Nếu bạn vẫn chưa nắm rõ thông tin về phiên bản điện thoại của mình đang dùng có hỗ trợ eSim không thì có thể thực hiện theo hướng dẫn ngay dưới đây:

1. Kiểm tra trên cài đặt điện thoại

  • Bước 1: Từ iPhone 11 muốn kiểm tra bạn vào Cài đặt .
  • Bước 2: Tiếp theo bạn nhân chọn vào Cài đặt chung ⇒ Giới thiệu.
  • Bước 3: Bạn kéo xuống dưới, nếu iPhone 11 có hỗ trợ eSIM bạn sẽ tìm thấy phần thông tin SIM kỹ thuật số nơi có thể nhìn thấy IMEI của máy.

Nếu bạn không nhìn thấy thông tin này thì máy của bạn không hỗ trợ eSIM.

2. Kiểm tra trên khe sim

iPhone 11 sẽ có bản hỗ trợ 2 sim vật lý. Vậy nên  bạn kiểm tra khe sim trên máy, nếu có 2 khe sim thì đây là bản không hỗ trợ eSim, nếu chỉ có 1 khe sim thì đây là bản gồm 1 eSim và 1 sim vật lý. Cách này khá đơn giản, bạn có thể kiểm tra bằng mắt thường chỉ trong vài giây.

Cách kiểm tra điện thoại có hỗ trợ eSim hay không?

Trên đây là giải đáp chi tiết về thắc mắc iPhone 11 có hỗ trợ eSIM không. Hãy áp dụng ngay trên điện thoại của mình để không bỏ lỡ cơ hội lắp thêm các số liên lạc mới trải nghiệm di động thoải mái hơn bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gói VÔ CỰC VinaPhone 10K có 5GB/ngày xem World Cup thả ga

CẢNH BÁO: Những số điện thoại lừa đảo 028 nên biết

Chuyển đổi Ezcom sang sim di động của VinaPhone miễn phí